Tour Du Lịch Sapa Giá Tốt chuyên tổ chức tour du lịch Sapa uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch Sapa cho rất nhiều khách hàng, chúng tôi cam kết đem lại chất lượng tốt nhất cho quý khách khi tham gia tour du lịch Sapa cùng chúng tôi. Liên hệ: 0972578692

Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

DỊCH VỤ VÉ TÀU SAPA

DỊCH VỤ VÉ TÀU SAPA

Dịch vụ vé tàu Sapa của Du Lịch Kỳ Việt giúp quý khách dễ dàng trong việc lựa chọn, mua vé cho các tuyến hành trình của mình bằng tàu hỏa. Giúp quý khách tiết kiệm được thời gian phải chờ đợi tại nhà ga, bến tàu mà vẫn có được tấm vé như ý.
Vui lòng điện thoại số 0972578692 ( gặp Đạt) – (024) 3242 4670 để được nhận tư vấn và hướng dẫn thêm.

Dịch vụ vé tàu Sapa

Đến với Dịch vụ vé tàu Sapa , chúng tôi cam kết:
- Tư vấn chọn hành trình thuận lợi, giá  hợp lý nhất đến quý khách.
- Thường xuyên cập nhật giá vé khuyến mại, giá giảm, các chính sách ưu đãi đến khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đối với khách hàng.
- Giao vé tận nơi, nhanh chóng.
Lợi ích khi đặt dịch vụ vé tàu Sapa với chúng tôi:
- Không cần phải chờ đợi xếp hàng mua vé tàu.
- Thông tin về giá cả và giờ tàu luôn được cập nhật
- Luôn linh động xử lý các sai sót, giúp đỡ khách hàng trong trường hợp đổi vé, trả vé.
- Đáp ứng vé tàu trong các mùa cao điểm, lễ hội mà không lấy thêm % hoa hồng.
- Nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với tác phong lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp
Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0972578692 ( gặp Đạt) hoặc (024) 3242 4670


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KỲ VIỆT

Trụ sở: số 80, đường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội

VPGD: P808, chung cư CT4C Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Website: dulichkyviet.com


HỆ THỐNG WEBSITE

1. DU LỊCH KỲ VIỆT
DULICHKYVIET.COM
2. TOUR HẠ LONG
TOURHALONGGIATOT.BLOGSPOT.COM
3. TOUR CÁT BÀ GIÁ RẺ
TOURCATBAGIARE.BLOGSPOT.COM
4. TOUR CÔ TÔ GIÁ RẺ
TOURCOTOGIARE.BLOGSPOT.COM
5. TOUR SẦM SƠN GIÁ RẺ
TOURSAMSONGIARE.BLOGSPOT.COM

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Để phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7. Hãy liên hệ với chúng tôi:

Số điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Copyright © TOUR DU LỊCH SAPA GIÁ TỐT | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com